Thursday, February 10, 2011

About Me and My Life.

 
About me

Simpleng tao


Friendly
                                       

   Mahilig sa Musika

           
   Masayahing Tao


   Funny


      Cute! Hehehe



Hi ako po pala si Eden Cris L. Sabolbora nakita nyo na  ang tungkol sakin. now i will tell you about my dreams o mga pangarap ko sa buhay.. simple lang ang mga pangarap ko sa buhay magkaroon ng simpleng pamumuhay at magkaroon ng masayang pamilya.. at maging isa professional pool or billiard.. i will tell you a short story of my life sa pamilya namin ako ang pinaka ka bunso sa amin lahat at ako din ang pinaka walang kwenta samin lahat dahil lahat sila naka kuha ng medalya at naka graduate din sa  magandang kurso.
 pero mabuti nalng kahit ganito ako mahal parin ako ng aking pamilya. nag-aaral po pala ako sa University of St. lassale ang kurso ko commerce 1st yr college. sa lovelife ko naka isang GF kahit isa lng minahal ko yan ng todo2x at hindi ko siya ipag papalit sa iba at walang taong makaka galaw sa kanya hangat buhay pa ako kahit wala na kmi ngayun hihintayin ko parin siya bumalik sakin at mamahalin ko parin siya ng todo2x....


No comments:

Post a Comment